หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
ภาคกลาง
ที่
ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล
จังหวัด
ชื่อรางวัล
ปีที่รับรางวัล
1751
สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
1752
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม
นครปฐม
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
1753
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครสวรรค์
นครสวรรค์
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
1754
สำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 4 กรมการขนส่งทางบก
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
1755
สำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 5 กรมการขนส่งทางบก
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
1756
สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาบางขุนเทียน กรมที่ดิน
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
1757
สำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี
นนทบุรี
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
1758
สำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
1759
สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 7 สำนักงานประกันสังคม
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
1760
สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
<<
<
171
172
173
174
175
176
177
178
179
180
181
>
>>
ภาคกลาง
1751
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
1752
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม
จังหวัด
นครปฐม
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
1753
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครสวรรค์
จังหวัด
นครสวรรค์
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
1754
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 4 กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
1755
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 5 กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
1756
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาบางขุนเทียน กรมที่ดิน
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
1757
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี
จังหวัด
นนทบุรี
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
1758
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
1759
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 7 สำนักงานประกันสังคม
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
1760
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
<<
<
171
172
173
174
175
176
177
178
179
180
181
>
>>
ภาคเหนือ
เชียงราย
เชียงใหม่
น่าน
แพร่
พะเยา
แม่ฮ่องสอน
ลำปาง
ลำพูน
อุตรดิตถ์
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
กาฬสินธุ์
ขอนแก่น
ชัยภูมิ
นครพนม
นครราชสีมา
บึงกาฬ
บุรีรัมย์
มหาสารคาม
มุกดาหาร
ยโสธร
ร้อยเอ็ด
เลย
ศรีสะเกษ
สกลนคร
สุรินทร์
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
อุบลราชธานี
อำนาจเจริญ
ภาคกลาง
กรุงเทพมหานคร
กำแพงเพชร
ชัยนาท
นครนายก
นครปฐม
นครสวรรค์
นนทบุรี
ปทุมธานี
พระนครศรีอยุธยา
พิจิตร
พิษณุโลก
เพชรบุรี
ลพบุรี
สมุทรปราการ
สมุทรสงคราม
สมุทรสาคร
สระบุรี
สิงห์บุรี
สุโขทัย
สุพรรณบุรี
อ่างทอง
อุทัยธานี
ภาคตะวันออก
จันทบุรี
ฉะเชิงเทรา
ชลบุรี
ตราด
ปราจีนบุรี
ระยอง
สระแก้ว
ภาคตะวันตก
กาญจนบุรี
ตาก
ประจวบคีรีขันธ์
เพชรบูรณ์
ราชบุรี
ภาคใต้
กระบี่
ชุมพร
ตรัง
นครศรีธรรมราช
นราธิวาส
ปัตตานี
พังงา
พัทลุง
ภูเก็ต
ยะลา
ระนอง
สงขลา
สตูล
สุราษฎร์ธานี
ลิงก์แนะนำ
ติดต่อเรา
หมายเลขโทรศัพท์
02-141-9600
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
EMAIL
kpi_peace@kpi.ac.th
ห้องสมุดสถาบันพระปกเกล้า
สถาบันพระปกเกล้า
KPI CHANNEL
เครือข่าย
กรุณาเลือกเรื่อง
ร้องเรียน
ขอข้อมูล
บันทึกข้อมูล