ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล |
---|---|---|---|---|
1801 | กรมการปกครอง | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1802 | กรมการปกครอง | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1803 | กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1804 | กรมที่ดิน | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1805 | กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1806 | กรมศุลกากร | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1807 | คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1808 | คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1809 | คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1810 | บริษัท คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ. จำกัด | กรุงเทพมหานคร | ธรรมาภิบาลดีเด่น | 2552 |