ภาคกลาง

ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่รับรางวัล
1741 ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
1742 ศูนย์ส่งเสริมประสิทธิภาพ กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
1743 สถานพยาบาล มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
1744 สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไทย กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
1745 สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กรุงเทพมหานคร ช่อสะอาด 2553
1746 สถานีโทรทัศน์ DMC Channel ปทุมธานี ช่อสะอาด 2553
1747 สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 กรุงเทพมหานคร ช่อสะอาด 2553
1748 สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
1749 สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
1750 สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553

ภาคกลาง

1741 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
1742 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์ส่งเสริมประสิทธิภาพ กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
1743 ชื่อหน่วยงาน สถานพยาบาล มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
1744 ชื่อหน่วยงาน สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไทย กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
1745 ชื่อหน่วยงาน สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล ช่อสะอาด
ปีที่รับ 2553
1746 ชื่อหน่วยงาน สถานีโทรทัศน์ DMC Channel
จังหวัด ปทุมธานี
ชื่อรางวัล ช่อสะอาด
ปีที่รับ 2553
1747 ชื่อหน่วยงาน สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล ช่อสะอาด
ปีที่รับ 2553
1748 ชื่อหน่วยงาน สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
1749 ชื่อหน่วยงาน สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
1750 ชื่อหน่วยงาน สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210