| ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล |
|---|---|---|---|---|
| 1 | กองทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน เทศบาลนครอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี | อุดรธานี | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2560 |
| 2 | บริษัท เอ็งจุ่งฮวดเซลล์แอนด์เซอร์วิส จำกัด | อุดรธานี | ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น | 2560 |
| 3 | อบต.นาพู่ | อุดรธานี | พระปกเกล้า | 2560 |
| 4 | เทศบาลตำบลศรีธาตุ | อุดรธานี | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2560 |
| 5 | กองทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน เทศบาลนครอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี | อุดรธานี | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2559 |
| 6 | กองเภสัชกรรม โรงพยาบาลค่ายประจักษ์ศิลปาคม กองทัพบก | อุดรธานี | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2559 |
| 7 | ทีมดูแลผู้ป่วยต่อเนื่อง โรงพยาบาลอุดรธานี กระทรวงสาธารณสุข | อุดรธานี | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2559 |
| 8 | ทีมดูแลผู้ป่วยระยะท้ายแบบประคับประคอง โรงพยาบาลอุดรธานี กระทรวงสาธารณสุข | อุดรธานี | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2559 |
| 9 | บริษัท อุดรกระจกรถยนต์ จำกัด | อุดรธานี | ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น | 2559 |
| 10 | บริษัท อุดรกระจกรถยนต์ จำกัด | อุดรธานี | บรรษัทภิบาลดีเด่น | 2559 |