หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
ภาคกลาง
ที่
ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล
จังหวัด
ชื่อรางวัล
ปีที่รับรางวัล
1781
โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช
ลพบุรี
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
1782
โรงพยาบาลพิจิตร
พิจิตร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
1783
โรงพยาบาลพิจิตร
พิจิตร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
1784
โรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
1785
โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
1786
โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
1787
โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
1788
โรงพยาบาลวังน้อย
พระนครศรีอยุธยา
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
1789
โรงพยาบาลศิริราช คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
1790
โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2553
<<
<
174
175
176
177
178
179
180
181
182
183
184
>
>>
ภาคกลาง
1781
ชื่อหน่วยงาน
โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช
จังหวัด
ลพบุรี
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
1782
ชื่อหน่วยงาน
โรงพยาบาลพิจิตร
จังหวัด
พิจิตร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
1783
ชื่อหน่วยงาน
โรงพยาบาลพิจิตร
จังหวัด
พิจิตร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
1784
ชื่อหน่วยงาน
โรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
1785
ชื่อหน่วยงาน
โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
1786
ชื่อหน่วยงาน
โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
1787
ชื่อหน่วยงาน
โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
1788
ชื่อหน่วยงาน
โรงพยาบาลวังน้อย
จังหวัด
พระนครศรีอยุธยา
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
1789
ชื่อหน่วยงาน
โรงพยาบาลศิริราช คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
1790
ชื่อหน่วยงาน
โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2553
<<
<
174
175
176
177
178
179
180
181
182
183
184
>
>>
ภาคเหนือ
เชียงราย
เชียงใหม่
น่าน
แพร่
พะเยา
แม่ฮ่องสอน
ลำปาง
ลำพูน
อุตรดิตถ์
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
กาฬสินธุ์
ขอนแก่น
ชัยภูมิ
นครพนม
นครราชสีมา
บึงกาฬ
บุรีรัมย์
มหาสารคาม
มุกดาหาร
ยโสธร
ร้อยเอ็ด
เลย
ศรีสะเกษ
สกลนคร
สุรินทร์
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
อุบลราชธานี
อำนาจเจริญ
ภาคกลาง
กรุงเทพมหานคร
กำแพงเพชร
ชัยนาท
นครนายก
นครปฐม
นครสวรรค์
นนทบุรี
ปทุมธานี
พระนครศรีอยุธยา
พิจิตร
พิษณุโลก
เพชรบุรี
ลพบุรี
สมุทรปราการ
สมุทรสงคราม
สมุทรสาคร
สระบุรี
สิงห์บุรี
สุโขทัย
สุพรรณบุรี
อ่างทอง
อุทัยธานี
ภาคตะวันออก
จันทบุรี
ฉะเชิงเทรา
ชลบุรี
ตราด
ปราจีนบุรี
ระยอง
สระแก้ว
ภาคตะวันตก
กาญจนบุรี
ตาก
ประจวบคีรีขันธ์
เพชรบูรณ์
ราชบุรี
ภาคใต้
กระบี่
ชุมพร
ตรัง
นครศรีธรรมราช
นราธิวาส
ปัตตานี
พังงา
พัทลุง
ภูเก็ต
ยะลา
ระนอง
สงขลา
สตูล
สุราษฎร์ธานี
ลิงก์แนะนำ
ติดต่อเรา
หมายเลขโทรศัพท์
02-141-9600
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
EMAIL
kpi_peace@kpi.ac.th
ห้องสมุดสถาบันพระปกเกล้า
สถาบันพระปกเกล้า
KPI CHANNEL
เครือข่าย
กรุณาเลือกเรื่อง
ร้องเรียน
ขอข้อมูล
บันทึกข้อมูล