หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
ภูมิภาค
กรุณาเลือก
เหนือ
ตะวันออกเฉียงเหนือ
กลาง
ตะวันออก
ตะวันตก
ใต้
จังหวัด
กรุณาเลือก
กรุงเทพมหานคร
กระบี่
กาญจนบุรี
กาฬสินธุ์
กำแพงเพชร
ขอนแก่น
จันทบุรี
ฉะเชิงเทรา
ชลบุรี
ชัยนาท
ชัยภูมิ
ชุมพร
เชียงราย
เชียงใหม่
ตรัง
ตราด
ตาก
นครนายก
นครปฐม
นครพนม
นครราชสีมา
นครศรีธรรมราช
นครสวรรค์
นนทบุรี
นราธิวาส
น่าน
บึงกาฬ
บุรีรัมย์
ปทุมธานี
ประจวบคีรีขันธ์
ปราจีนบุรี
ปัตตานี
พระนครศรีอยุธยา
พังงา
พัทลุง
พิจิตร
พิษณุโลก
เพชรบุรี
เพชรบูรณ์
แพร่
พะเยา
ภูเก็ต
มหาสารคาม
มุกดาหาร
แม่ฮ่องสอน
ยะลา
ยโสธร
ร้อยเอ็ด
ระนอง
ระยอง
ราชบุรี
ลพบุรี
ลำปาง
ลำพูน
เลย
ศรีสะเกษ
สกลนคร
สงขลา
สตูล
สมุทรปราการ
สมุทรสงคราม
สมุทรสาคร
สระแก้ว
สระบุรี
สิงห์บุรี
สุโขทัย
สุพรรณบุรี
สุราษฎร์ธานี
สุรินทร์
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อ่างทอง
อุดรธานี
อุทัยธานี
อุตรดิตถ์
อุบลราชธานี
อำนาจเจริญ
จังหวัด
กรุณาเลือก
กรุงเทพมหานคร
กระบี่
กาญจนบุรี
กาฬสินธุ์
กำแพงเพชร
ขอนแก่น
จันทบุรี
ฉะเชิงเทรา
ชลบุรี
ชัยนาท
ชัยภูมิ
ชุมพร
เชียงราย
เชียงใหม่
ตรัง
ตราด
ตาก
นครนายก
นครปฐม
นครพนม
นครราชสีมา
นครศรีธรรมราช
นครสวรรค์
นนทบุรี
นราธิวาส
น่าน
บึงกาฬ
บุรีรัมย์
ปทุมธานี
ประจวบคีรีขันธ์
ปราจีนบุรี
ปัตตานี
พระนครศรีอยุธยา
พังงา
พัทลุง
พิจิตร
พิษณุโลก
เพชรบุรี
เพชรบูรณ์
แพร่
พะเยา
ภูเก็ต
มหาสารคาม
มุกดาหาร
แม่ฮ่องสอน
ยะลา
ยโสธร
ร้อยเอ็ด
ระนอง
ระยอง
ราชบุรี
ลพบุรี
ลำปาง
ลำพูน
เลย
ศรีสะเกษ
สกลนคร
สงขลา
สตูล
สมุทรปราการ
สมุทรสงคราม
สมุทรสาคร
สระแก้ว
สระบุรี
สิงห์บุรี
สุโขทัย
สุพรรณบุรี
สุราษฎร์ธานี
สุรินทร์
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อ่างทอง
อุดรธานี
อุทัยธานี
อุตรดิตถ์
อุบลราชธานี
อำนาจเจริญ
ปี พ.ศ.
กรุณาเลือก
2560
2559
2558
2557
2556
2555
2554
2553
2552
2551
ประเภทหน่วยงาน
กรุณาเลือก
ประชาสังคม
ภาครัฐ
รัฐวิสาหกิจ
ภาคเอกชน
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ค้นหา
สรุปข้อมูลธรรมาภิบาลจังหวัดนครปฐม
ประเภทหน่วยงาน
เอกชน
13
ประชา
สังคม
1
รัฐ
4
รัฐ
วิสาหกิจ
0
อปท.
13
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม
พื้นที่
ตำบล/แขวง วังตะกู
อำเภอ/เขต เมืองนครปฐม
จังหวัด นครปฐม
ประเภทหน่วยงาน
ภาครัฐ
ปี พ.ศ. 2554
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ระดับรางวัล
ชมเชย
ประเภทธรรมาภิบาล
มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า
หน่วยงานที่มอบ
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)
ปี พ.ศ. 2553
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ระดับรางวัล
ดีเด่น
ประเภทธรรมาภิบาล
มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า
หน่วยงานที่มอบ
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)
ลิงก์แนะนำ
ติดต่อเรา
หมายเลขโทรศัพท์
02-141-9600
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
EMAIL
kpi_peace@kpi.ac.th
ห้องสมุดสถาบันพระปกเกล้า
สถาบันพระปกเกล้า
KPI CHANNEL
เครือข่าย
กรุณาเลือกเรื่อง
ร้องเรียน
ขอข้อมูล
บันทึกข้อมูล