ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล |
---|---|---|---|---|
921 | โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2554 |
922 | โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2554 |
923 | กรมการขนส่งทางบก | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
924 | กรมชลประทาน | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
925 | กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
926 | กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
927 | กรมทางหลวงชนบท | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
928 | กรมทางหลวงชนบท | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
929 | กรมที่ดิน | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
930 | กรมประมง | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |