หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ที่
ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล
จังหวัด
ชื่อรางวัล
ปีที่รับรางวัล
1071
บริษัท แพนเอเชีย อุตสาหกรรม จำกัด
กรุงเทพมหานคร
ธรรมาภิบาลดีเด่น
2551
1072
บริษัท โยธกา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
กรุงเทพมหานคร
ธรรมาภิบาลดีเด่น
2551
1073
บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
กรุงเทพมหานคร
จรรยาบรรณดีเด่น
2551
1074
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
1075
ศูนย์เครื่องมือวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
1076
สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน กองบัญชาการตำรวจนครบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
1077
สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล กองบัญชาการตำรวจนครบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
1078
สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 3 สำนักงานประกันสังคม
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
1079
ห้องสมุดคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
1080
โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
<<
<
103
104
105
106
107
108
จังหวัดกรุงเทพมหานคร
1071
ชื่อหน่วยงาน
บริษัท แพนเอเชีย อุตสาหกรรม จำกัด
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
ธรรมาภิบาลดีเด่น
ปีที่รับ
2551
1072
ชื่อหน่วยงาน
บริษัท โยธกา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
ธรรมาภิบาลดีเด่น
ปีที่รับ
2551
1073
ชื่อหน่วยงาน
บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
จรรยาบรรณดีเด่น
ปีที่รับ
2551
1074
ชื่อหน่วยงาน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
1075
ชื่อหน่วยงาน
ศูนย์เครื่องมือวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
1076
ชื่อหน่วยงาน
สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน กองบัญชาการตำรวจนครบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
1077
ชื่อหน่วยงาน
สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล กองบัญชาการตำรวจนครบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
1078
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 3 สำนักงานประกันสังคม
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
1079
ชื่อหน่วยงาน
ห้องสมุดคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
1080
ชื่อหน่วยงาน
โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
<<
<
103
104
105
106
107
108
ภาคเหนือ
เชียงราย
เชียงใหม่
น่าน
แพร่
พะเยา
แม่ฮ่องสอน
ลำปาง
ลำพูน
อุตรดิตถ์
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
กาฬสินธุ์
ขอนแก่น
ชัยภูมิ
นครพนม
นครราชสีมา
บึงกาฬ
บุรีรัมย์
มหาสารคาม
มุกดาหาร
ยโสธร
ร้อยเอ็ด
เลย
ศรีสะเกษ
สกลนคร
สุรินทร์
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
อุบลราชธานี
อำนาจเจริญ
ภาคกลาง
กรุงเทพมหานคร
กำแพงเพชร
ชัยนาท
นครนายก
นครปฐม
นครสวรรค์
นนทบุรี
ปทุมธานี
พระนครศรีอยุธยา
พิจิตร
พิษณุโลก
เพชรบุรี
ลพบุรี
สมุทรปราการ
สมุทรสงคราม
สมุทรสาคร
สระบุรี
สิงห์บุรี
สุโขทัย
สุพรรณบุรี
อ่างทอง
อุทัยธานี
ภาคตะวันออก
จันทบุรี
ฉะเชิงเทรา
ชลบุรี
ตราด
ปราจีนบุรี
ระยอง
สระแก้ว
ภาคตะวันตก
กาญจนบุรี
ตาก
ประจวบคีรีขันธ์
เพชรบูรณ์
ราชบุรี
ภาคใต้
กระบี่
ชุมพร
ตรัง
นครศรีธรรมราช
นราธิวาส
ปัตตานี
พังงา
พัทลุง
ภูเก็ต
ยะลา
ระนอง
สงขลา
สตูล
สุราษฎร์ธานี
ลิงก์แนะนำ
ติดต่อเรา
หมายเลขโทรศัพท์
02-141-9600
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
EMAIL
kpi_peace@kpi.ac.th
ห้องสมุดสถาบันพระปกเกล้า
สถาบันพระปกเกล้า
KPI CHANNEL
เครือข่าย
กรุณาเลือกเรื่อง
ร้องเรียน
ขอข้อมูล
บันทึกข้อมูล