ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

สรุปข้อมูลธรรมาภิบาลจังหวัดกรุงเทพมหานคร

ประเภทหน่วยงาน

เอกชน
374
ประชา
สังคม
16
รัฐ
249
รัฐ
วิสาหกิจ
11
อปท.
0
กรมการขนส่งทางบก
พื้นที่ ตำบล/แขวง จอมพล
อำเภอ/เขต จตุจักร
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ประเภทหน่วยงาน ภาครัฐ

ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)

ระดับรางวัล ดี

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)

ระดับรางวัล ดี

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)

ระดับรางวัล ดีเด่น

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)

ระดับรางวัล ดี

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)

ระดับรางวัล ดีเด่น

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)

ระดับรางวัล ดี

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)

ระดับรางวัล ดีเด่น

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)

ระดับรางวัล ดีเด่น

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)

ระดับรางวัล ดีเด่น

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)

ระดับรางวัล ดีเด่น

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)

ระดับรางวัล ดีเด่น

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)

ระดับรางวัล ชมเชย

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)

ระดับรางวัล ชมเชย

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)

ระดับรางวัล ดีเด่น

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)

ระดับรางวัล ชมเชย

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)

ระดับรางวัล ดีเด่น

ประเภทธรรมาภิบาล มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า

หน่วยงานที่มอบ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210