หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ที่
ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล
จังหวัด
ชื่อรางวัล
ปีที่รับรางวัล
911
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
912
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
913
สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
914
สำนักงานพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
915
สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่กรุงเทพมหานคร 3 กรมสรรพสามิต
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
916
สำนักบริหารการเสียภาษีทางอิเล็กทรอนิกส์
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
917
สำนักมาตรฐานการออกหนังสือสำคัญ กรมที่ดิน
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
918
สำนักมาตรฐานและพัฒนาการจัดเก็บภาษี 1 กรมสรรพสามิต
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
919
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
920
สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ กรมที่ดิน
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
<<
<
87
88
89
90
91
92
93
94
95
96
97
>
>>
จังหวัดกรุงเทพมหานคร
911
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
912
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
913
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
914
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
915
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่กรุงเทพมหานคร 3 กรมสรรพสามิต
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
916
ชื่อหน่วยงาน
สำนักบริหารการเสียภาษีทางอิเล็กทรอนิกส์
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
917
ชื่อหน่วยงาน
สำนักมาตรฐานการออกหนังสือสำคัญ กรมที่ดิน
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
918
ชื่อหน่วยงาน
สำนักมาตรฐานและพัฒนาการจัดเก็บภาษี 1 กรมสรรพสามิต
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
919
ชื่อหน่วยงาน
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
920
ชื่อหน่วยงาน
สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ กรมที่ดิน
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
<<
<
87
88
89
90
91
92
93
94
95
96
97
>
>>
ภาคเหนือ
เชียงราย
เชียงใหม่
น่าน
แพร่
พะเยา
แม่ฮ่องสอน
ลำปาง
ลำพูน
อุตรดิตถ์
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
กาฬสินธุ์
ขอนแก่น
ชัยภูมิ
นครพนม
นครราชสีมา
บึงกาฬ
บุรีรัมย์
มหาสารคาม
มุกดาหาร
ยโสธร
ร้อยเอ็ด
เลย
ศรีสะเกษ
สกลนคร
สุรินทร์
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
อุบลราชธานี
อำนาจเจริญ
ภาคกลาง
กรุงเทพมหานคร
กำแพงเพชร
ชัยนาท
นครนายก
นครปฐม
นครสวรรค์
นนทบุรี
ปทุมธานี
พระนครศรีอยุธยา
พิจิตร
พิษณุโลก
เพชรบุรี
ลพบุรี
สมุทรปราการ
สมุทรสงคราม
สมุทรสาคร
สระบุรี
สิงห์บุรี
สุโขทัย
สุพรรณบุรี
อ่างทอง
อุทัยธานี
ภาคตะวันออก
จันทบุรี
ฉะเชิงเทรา
ชลบุรี
ตราด
ปราจีนบุรี
ระยอง
สระแก้ว
ภาคตะวันตก
กาญจนบุรี
ตาก
ประจวบคีรีขันธ์
เพชรบูรณ์
ราชบุรี
ภาคใต้
กระบี่
ชุมพร
ตรัง
นครศรีธรรมราช
นราธิวาส
ปัตตานี
พังงา
พัทลุง
ภูเก็ต
ยะลา
ระนอง
สงขลา
สตูล
สุราษฎร์ธานี
ลิงก์แนะนำ
ติดต่อเรา
หมายเลขโทรศัพท์
02-141-9600
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
EMAIL
kpi_peace@kpi.ac.th
ห้องสมุดสถาบันพระปกเกล้า
สถาบันพระปกเกล้า
KPI CHANNEL
เครือข่าย
กรุณาเลือกเรื่อง
ร้องเรียน
ขอข้อมูล
บันทึกข้อมูล