| ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล | 
|---|---|---|---|---|
| 931 | กรมปศุสัตว์ | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 | 
| 932 | กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 | 
| 933 | กรมศุลกากร | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 | 
| 934 | กรมส่งเสริมการส่งออก | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 | 
| 935 | กรมโรงงานอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 | 
| 936 | กรมโรงงานอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 | 
| 937 | คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 | 
| 938 | คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 | 
| 939 | ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) | กรุงเทพมหานคร | SET Award | 2553 | 
| 940 | ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) | กรุงเทพมหานคร | SET Award | 2553 |