หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ที่
ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล
จังหวัด
ชื่อรางวัล
ปีที่รับรางวัล
1041
สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาบางขุนเทียน กรมที่ดิน
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2552
1042
สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาประเวศ กรมที่ดิน
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2552
1043
สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2552
1044
สำนักบริหารวิชาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2552
1045
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2552
1046
โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2552
1047
กรมการกงสุล
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
1048
กรมการขนส่งทางบก
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
1049
กรมการขนส่งทางบก
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
1050
กรมการขนส่งทางบก
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
<<
<
100
101
102
103
104
105
106
107
108
>
จังหวัดกรุงเทพมหานคร
1041
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาบางขุนเทียน กรมที่ดิน
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2552
1042
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาประเวศ กรมที่ดิน
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2552
1043
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2552
1044
ชื่อหน่วยงาน
สำนักบริหารวิชาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2552
1045
ชื่อหน่วยงาน
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2552
1046
ชื่อหน่วยงาน
โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2552
1047
ชื่อหน่วยงาน
กรมการกงสุล
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
1048
ชื่อหน่วยงาน
กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
1049
ชื่อหน่วยงาน
กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
1050
ชื่อหน่วยงาน
กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
<<
<
100
101
102
103
104
105
106
107
108
>
ภาคเหนือ
เชียงราย
เชียงใหม่
น่าน
แพร่
พะเยา
แม่ฮ่องสอน
ลำปาง
ลำพูน
อุตรดิตถ์
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
กาฬสินธุ์
ขอนแก่น
ชัยภูมิ
นครพนม
นครราชสีมา
บึงกาฬ
บุรีรัมย์
มหาสารคาม
มุกดาหาร
ยโสธร
ร้อยเอ็ด
เลย
ศรีสะเกษ
สกลนคร
สุรินทร์
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
อุบลราชธานี
อำนาจเจริญ
ภาคกลาง
กรุงเทพมหานคร
กำแพงเพชร
ชัยนาท
นครนายก
นครปฐม
นครสวรรค์
นนทบุรี
ปทุมธานี
พระนครศรีอยุธยา
พิจิตร
พิษณุโลก
เพชรบุรี
ลพบุรี
สมุทรปราการ
สมุทรสงคราม
สมุทรสาคร
สระบุรี
สิงห์บุรี
สุโขทัย
สุพรรณบุรี
อ่างทอง
อุทัยธานี
ภาคตะวันออก
จันทบุรี
ฉะเชิงเทรา
ชลบุรี
ตราด
ปราจีนบุรี
ระยอง
สระแก้ว
ภาคตะวันตก
กาญจนบุรี
ตาก
ประจวบคีรีขันธ์
เพชรบูรณ์
ราชบุรี
ภาคใต้
กระบี่
ชุมพร
ตรัง
นครศรีธรรมราช
นราธิวาส
ปัตตานี
พังงา
พัทลุง
ภูเก็ต
ยะลา
ระนอง
สงขลา
สตูล
สุราษฎร์ธานี
ลิงก์แนะนำ
ติดต่อเรา
หมายเลขโทรศัพท์
02-141-9600
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
EMAIL
kpi_peace@kpi.ac.th
ห้องสมุดสถาบันพระปกเกล้า
สถาบันพระปกเกล้า
KPI CHANNEL
เครือข่าย
กรุณาเลือกเรื่อง
ร้องเรียน
ขอข้อมูล
บันทึกข้อมูล