ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล |
---|---|---|---|---|
1011 | กรมการขนส่งทางบก | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1012 | กรมการขนส่งทางบก | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1013 | กรมการปกครอง | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1014 | กรมการปกครอง | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1015 | กรมการปกครอง | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1016 | กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1017 | กรมที่ดิน | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1018 | กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1019 | กรมศุลกากร | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1020 | คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |