หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ที่
ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล
จังหวัด
ชื่อรางวัล
ปีที่รับรางวัล
1051
กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
1052
กรมที่ดิน
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
1053
กรมที่ดิน
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
1054
กรมปศุสัตว์
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
1055
กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
1056
กรมแพทย์ทหารอากาศ กองทัพอากาศ
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
1057
กองบังคับการตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานแห่งชาติ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
1058
คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
1059
บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด
กรุงเทพมหานคร
จรรยาบรรณดีเด่น
2551
1060
บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
กรุงเทพมหานคร
SET Award
2551
<<
<
101
102
103
104
105
106
107
108
>
จังหวัดกรุงเทพมหานคร
1051
ชื่อหน่วยงาน
กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
1052
ชื่อหน่วยงาน
กรมที่ดิน
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
1053
ชื่อหน่วยงาน
กรมที่ดิน
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
1054
ชื่อหน่วยงาน
กรมปศุสัตว์
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
1055
ชื่อหน่วยงาน
กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
1056
ชื่อหน่วยงาน
กรมแพทย์ทหารอากาศ กองทัพอากาศ
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
1057
ชื่อหน่วยงาน
กองบังคับการตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานแห่งชาติ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
1058
ชื่อหน่วยงาน
คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
1059
ชื่อหน่วยงาน
บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
จรรยาบรรณดีเด่น
ปีที่รับ
2551
1060
ชื่อหน่วยงาน
บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
SET Award
ปีที่รับ
2551
<<
<
101
102
103
104
105
106
107
108
>
ภาคเหนือ
เชียงราย
เชียงใหม่
น่าน
แพร่
พะเยา
แม่ฮ่องสอน
ลำปาง
ลำพูน
อุตรดิตถ์
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
กาฬสินธุ์
ขอนแก่น
ชัยภูมิ
นครพนม
นครราชสีมา
บึงกาฬ
บุรีรัมย์
มหาสารคาม
มุกดาหาร
ยโสธร
ร้อยเอ็ด
เลย
ศรีสะเกษ
สกลนคร
สุรินทร์
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
อุบลราชธานี
อำนาจเจริญ
ภาคกลาง
กรุงเทพมหานคร
กำแพงเพชร
ชัยนาท
นครนายก
นครปฐม
นครสวรรค์
นนทบุรี
ปทุมธานี
พระนครศรีอยุธยา
พิจิตร
พิษณุโลก
เพชรบุรี
ลพบุรี
สมุทรปราการ
สมุทรสงคราม
สมุทรสาคร
สระบุรี
สิงห์บุรี
สุโขทัย
สุพรรณบุรี
อ่างทอง
อุทัยธานี
ภาคตะวันออก
จันทบุรี
ฉะเชิงเทรา
ชลบุรี
ตราด
ปราจีนบุรี
ระยอง
สระแก้ว
ภาคตะวันตก
กาญจนบุรี
ตาก
ประจวบคีรีขันธ์
เพชรบูรณ์
ราชบุรี
ภาคใต้
กระบี่
ชุมพร
ตรัง
นครศรีธรรมราช
นราธิวาส
ปัตตานี
พังงา
พัทลุง
ภูเก็ต
ยะลา
ระนอง
สงขลา
สตูล
สุราษฎร์ธานี
ลิงก์แนะนำ
ติดต่อเรา
หมายเลขโทรศัพท์
02-141-9600
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
EMAIL
kpi_peace@kpi.ac.th
ห้องสมุดสถาบันพระปกเกล้า
สถาบันพระปกเกล้า
KPI CHANNEL
เครือข่าย
กรุณาเลือกเรื่อง
ร้องเรียน
ขอข้อมูล
บันทึกข้อมูล