ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล |
---|---|---|---|---|
1841 | สำนักงานประมงจังหวัดนครนายก | นครนายก | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1842 | สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1843 | สำนักบริหารวิชาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1844 | สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | ปทุมธานี | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1845 | สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
1846 | อบจ.สมุทรสาคร | สมุทรสาคร | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |
1847 | อบต.คลองกระจัง | เพชรบูรณ์ | พระปกเกล้า | 2552 |
1848 | อบต.คลองนิยมยาตรา | สมุทรปราการ | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |
1849 | อบต.คลองมะเดื่อ | สมุทรสาคร | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |
1850 | อบต.คลองสาม | ปทุมธานี | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |