| ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล |
|---|---|---|---|---|
| 1671 | กรมทางหลวงชนบท | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
| 1672 | กรมที่ดิน | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
| 1673 | กรมประมง | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
| 1674 | กรมปศุสัตว์ | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
| 1675 | กรมพัฒนาธุรกิจการค้า | นนทบุรี | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
| 1676 | กรมพัฒนาธุรกิจการค้า | นนทบุรี | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
| 1677 | กรมพัฒนาธุรกิจการค้า | นนทบุรี | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
| 1678 | กรมพัฒนาธุรกิจการค้า | นนทบุรี | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
| 1679 | กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
| 1680 | กรมราชทัณฑ์ | นนทบุรี | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |