ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล |
---|---|---|---|---|
1671 | กรมทางหลวงชนบท | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
1672 | กรมที่ดิน | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
1673 | กรมประมง | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
1674 | กรมปศุสัตว์ | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
1675 | กรมพัฒนาธุรกิจการค้า | นนทบุรี | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
1676 | กรมพัฒนาธุรกิจการค้า | นนทบุรี | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
1677 | กรมพัฒนาธุรกิจการค้า | นนทบุรี | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
1678 | กรมพัฒนาธุรกิจการค้า | นนทบุรี | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
1679 | กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
1680 | กรมราชทัณฑ์ | นนทบุรี | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |