พื้นที่ |
ตำบล/แขวง บางกระสอ
อำเภอ/เขต เมืองนนทบุรี จังหวัด นนทบุรี |
ประเภทหน่วยงาน | ภาครัฐ |
ชื่อรางวัล |
องค์กรโปร่งใส |
ระดับรางวัล |
ชมเชย |
ประเภทธรรมาภิบาล |
มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ |
หน่วยงานที่มอบ |
สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) |
ชื่อรางวัล |
องค์กรโปร่งใส |
ระดับรางวัล |
ชมเชย |
ประเภทธรรมาภิบาล |
มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ |
หน่วยงานที่มอบ |
สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) |
ชื่อรางวัล |
คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ |
ระดับรางวัล |
รายหมวด |
ประเภทธรรมาภิบาล |
มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า |
หน่วยงานที่มอบ |
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) |
ชื่อรางวัล |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
ระดับรางวัล |
ดีเด่น |
ประเภทธรรมาภิบาล |
มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า |
หน่วยงานที่มอบ |
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) |
ชื่อรางวัล |
องค์กรโปร่งใส |
ระดับรางวัล |
ชมเชย |
ประเภทธรรมาภิบาล |
มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ |
หน่วยงานที่มอบ |
สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) |
ชื่อรางวัล |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
ระดับรางวัล |
ดีเด่น |
ประเภทธรรมาภิบาล |
มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า |
หน่วยงานที่มอบ |
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) |
ชื่อรางวัล |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
ระดับรางวัล |
ดีเด่น |
ประเภทธรรมาภิบาล |
มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า |
หน่วยงานที่มอบ |
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) |
ชื่อรางวัล |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
ระดับรางวัล |
ดีเด่น |
ประเภทธรรมาภิบาล |
มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า |
หน่วยงานที่มอบ |
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) |
ชื่อรางวัล |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
ระดับรางวัล |
ชมเชย |
ประเภทธรรมาภิบาล |
มิติหลักนิติธรรม มิติหลักคุณธรรม มิติหลักความโปร่งใส มิติหลักการมีส่วนร่วม มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ มิติหลักความคุ้มค่า |
หน่วยงานที่มอบ |
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) |