| ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล |
|---|---|---|---|---|
| 1681 | กรมศุลกากร | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
| 1682 | กรมส่งเสริมการส่งออก | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
| 1683 | กรมโรงงานอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
| 1684 | กรมโรงงานอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
| 1685 | คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
| 1686 | คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
| 1687 | ด่านตรวจคนเข้าเมืองทาอากาศยานสุวรรณภูมิ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ | สมุทรปราการ | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
| 1688 | ตำรวจภูธรภาค 6 (พิษณุโลก) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ | พิษณุโลก | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
| 1689 | ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) | กรุงเทพมหานคร | SET Award | 2553 |
| 1690 | ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) | กรุงเทพมหานคร | SET Award | 2553 |