ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล |
---|---|---|---|---|
1681 | กรมศุลกากร | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
1682 | กรมส่งเสริมการส่งออก | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
1683 | กรมโรงงานอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
1684 | กรมโรงงานอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
1685 | คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
1686 | คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
1687 | ด่านตรวจคนเข้าเมืองทาอากาศยานสุวรรณภูมิ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ | สมุทรปราการ | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
1688 | ตำรวจภูธรภาค 6 (พิษณุโลก) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ | พิษณุโลก | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
1689 | ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) | กรุงเทพมหานคร | SET Award | 2553 |
1690 | ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) | กรุงเทพมหานคร | SET Award | 2553 |