ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล |
---|---|---|---|---|
641 | โรงพยาบาลศิริราช คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2556 |
642 | Phenomena Co., Ltd. | กรุงเทพมหานคร | ช่อสะอาด | 2555 |
643 | Phenomena Co., Ltd. | กรุงเทพมหานคร | ช่อสะอาด | 2555 |
644 | กรมการกงสุล | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2555 |
645 | กรมการขนส่งทางบก | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2555 |
646 | กรมการขนส่งทางบก | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2555 |
647 | กรมการขนส่งทางบก | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2555 |
648 | กรมการขนส่งทางบก | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2555 |
649 | กรมการขนส่งทางบก | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2555 |
650 | กรมชลประทาน | กรุงเทพมหานคร | United Nations Public Service Awards (UNPSA) | 2555 |