ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล |
---|---|---|---|---|
661 | กรมสรรพากร | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ | 2555 |
662 | กระทรวงพลังงาน | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ | 2555 |
663 | กลุ่มบริหารการคืนภาษีมูลค่าเพิ่มให้แก่นักท่องเที่ยว กรมสรรพากร | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2555 |
664 | กองบัญชาการตำรวจตะเวนชายแดน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2555 |
665 | กองปศุสัตว์ต่างประเทศ และสำนักส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์ | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2555 |
666 | คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2555 |
667 | ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) | กรุงเทพมหานคร | SET Award | 2555 |
668 | ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) | กรุงเทพมหานคร | SET Award | 2555 |
669 | ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) | กรุงเทพมหานคร | SET Award | 2555 |
670 | ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) | กรุงเทพมหานคร | SET Award | 2555 |