| ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล | 
|---|---|---|---|---|
| 91 | หน่วยศัลยกรรมหัวใจและทรวงอกโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ กองทัพเรือ | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2560 | 
| 92 | ห้องสมุดรูฟุส ดี.สมิธ และชำนาญ ยุวบูรณ์ คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2560 | 
| 93 | โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า กองทัพบก | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2560 | 
| 94 | โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า กองทัพบก | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2560 | 
| 95 | กรมการขนส่งทางบก | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2559 | 
| 96 | กรมคุมประพฤติ | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2559 | 
| 97 | กรมชลประทาน | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ | 2559 | 
| 98 | กรมทางหลวงชนบท | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ | 2559 | 
| 99 | กรมธนารักษ์ | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ | 2559 | 
| 100 | กรมบังคับคดี | กรุงเทพมหานคร | องค์กรโปร่งใส | 2559 |