หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
ภาคกลาง
ที่
ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล
จังหวัด
ชื่อรางวัล
ปีที่รับรางวัล
31
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
กรุงเทพมหานคร
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน
2560
32
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
พระนครศรีอยุธยา
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2560
33
คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2560
34
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2560
35
จ.นนทบุรี
นนทบุรี
คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
2560
36
จ.อุทัยธานี
อุทัยธานี
คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
2560
37
ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
กรุงเทพมหานคร
องค์กรโปร่งใส
2560
38
ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
กรุงเทพมหานคร
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน
2560
39
ธนาคารออมสิน
กรุงเทพมหานคร
องค์กรโปร่งใส
2560
40
ธนาคารออมสิน
กรุงเทพมหานคร
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน
2560
<
1
2
3
4
5
6
7
8
9
>
>>
ภาคกลาง
31
ชื่อหน่วยงาน
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน
ปีที่รับ
2560
32
ชื่อหน่วยงาน
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
จังหวัด
พระนครศรีอยุธยา
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2560
33
ชื่อหน่วยงาน
คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2560
34
ชื่อหน่วยงาน
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2560
35
ชื่อหน่วยงาน
จ.นนทบุรี
จังหวัด
นนทบุรี
ชื่อรางวัล
คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ
2560
36
ชื่อหน่วยงาน
จ.อุทัยธานี
จังหวัด
อุทัยธานี
ชื่อรางวัล
คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ
2560
37
ชื่อหน่วยงาน
ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ
2560
38
ชื่อหน่วยงาน
ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน
ปีที่รับ
2560
39
ชื่อหน่วยงาน
ธนาคารออมสิน
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ
2560
40
ชื่อหน่วยงาน
ธนาคารออมสิน
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน
ปีที่รับ
2560
<
1
2
3
4
5
6
7
8
9
>
>>
ภาคเหนือ
เชียงราย
เชียงใหม่
น่าน
แพร่
พะเยา
แม่ฮ่องสอน
ลำปาง
ลำพูน
อุตรดิตถ์
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
กาฬสินธุ์
ขอนแก่น
ชัยภูมิ
นครพนม
นครราชสีมา
บึงกาฬ
บุรีรัมย์
มหาสารคาม
มุกดาหาร
ยโสธร
ร้อยเอ็ด
เลย
ศรีสะเกษ
สกลนคร
สุรินทร์
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
อุบลราชธานี
อำนาจเจริญ
ภาคกลาง
กรุงเทพมหานคร
กำแพงเพชร
ชัยนาท
นครนายก
นครปฐม
นครสวรรค์
นนทบุรี
ปทุมธานี
พระนครศรีอยุธยา
พิจิตร
พิษณุโลก
เพชรบุรี
ลพบุรี
สมุทรปราการ
สมุทรสงคราม
สมุทรสาคร
สระบุรี
สิงห์บุรี
สุโขทัย
สุพรรณบุรี
อ่างทอง
อุทัยธานี
ภาคตะวันออก
จันทบุรี
ฉะเชิงเทรา
ชลบุรี
ตราด
ปราจีนบุรี
ระยอง
สระแก้ว
ภาคตะวันตก
กาญจนบุรี
ตาก
ประจวบคีรีขันธ์
เพชรบูรณ์
ราชบุรี
ภาคใต้
กระบี่
ชุมพร
ตรัง
นครศรีธรรมราช
นราธิวาส
ปัตตานี
พังงา
พัทลุง
ภูเก็ต
ยะลา
ระนอง
สงขลา
สตูล
สุราษฎร์ธานี
ลิงก์แนะนำ
ติดต่อเรา
หมายเลขโทรศัพท์
02-141-9600
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
EMAIL
kpi_peace@kpi.ac.th
ห้องสมุดสถาบันพระปกเกล้า
สถาบันพระปกเกล้า
KPI CHANNEL
เครือข่าย
กรุณาเลือกเรื่อง
ร้องเรียน
ขอข้อมูล
บันทึกข้อมูล