ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล |
---|---|---|---|---|
31 | การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | กรุงเทพมหานคร | องค์กรโปร่งใส | 2560 |
32 | คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ | พระนครศรีอยุธยา | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2560 |
33 | คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2560 |
34 | คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2560 |
35 | จ.นนทบุรี | นนทบุรี | คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ | 2560 |
36 | จ.อุทัยธานี | อุทัยธานี | คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ | 2560 |
37 | ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) | กรุงเทพมหานคร | รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน | 2560 |
38 | ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) | กรุงเทพมหานคร | องค์กรโปร่งใส | 2560 |
39 | ธนาคารออมสิน | กรุงเทพมหานคร | รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน | 2560 |
40 | ธนาคารออมสิน | กรุงเทพมหานคร | องค์กรโปร่งใส | 2560 |