หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
ภาคกลาง
ที่
ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล
จังหวัด
ชื่อรางวัล
ปีที่รับรางวัล
1561
สถาบันแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ
นนทบุรี
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
1562
สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
1563
สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ
กรุงเทพมหานคร
องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards
2554
1564
สำนักข้อมูลธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
นนทบุรี
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
1565
สำนักควบคุมป้องกันและบำบัดโรคสัตว์ กรมปศุสัตว์
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
1566
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม
นครปฐม
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
1567
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
1568
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
1569
สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
1570
สำนักงานที่ดินจังหวัดสิงห์บุรี
สิงห์บุรี
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
<<
<
152
153
154
155
156
157
158
159
160
161
162
>
>>
ภาคกลาง
1561
ชื่อหน่วยงาน
สถาบันแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ
จังหวัด
นนทบุรี
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
1562
ชื่อหน่วยงาน
สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
1563
ชื่อหน่วยงาน
สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards
ปีที่รับ
2554
1564
ชื่อหน่วยงาน
สำนักข้อมูลธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
จังหวัด
นนทบุรี
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
1565
ชื่อหน่วยงาน
สำนักควบคุมป้องกันและบำบัดโรคสัตว์ กรมปศุสัตว์
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
1566
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม
จังหวัด
นครปฐม
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
1567
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
1568
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
1569
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
1570
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานที่ดินจังหวัดสิงห์บุรี
จังหวัด
สิงห์บุรี
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
<<
<
152
153
154
155
156
157
158
159
160
161
162
>
>>
ภาคเหนือ
เชียงราย
เชียงใหม่
น่าน
แพร่
พะเยา
แม่ฮ่องสอน
ลำปาง
ลำพูน
อุตรดิตถ์
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
กาฬสินธุ์
ขอนแก่น
ชัยภูมิ
นครพนม
นครราชสีมา
บึงกาฬ
บุรีรัมย์
มหาสารคาม
มุกดาหาร
ยโสธร
ร้อยเอ็ด
เลย
ศรีสะเกษ
สกลนคร
สุรินทร์
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
อุบลราชธานี
อำนาจเจริญ
ภาคกลาง
กรุงเทพมหานคร
กำแพงเพชร
ชัยนาท
นครนายก
นครปฐม
นครสวรรค์
นนทบุรี
ปทุมธานี
พระนครศรีอยุธยา
พิจิตร
พิษณุโลก
เพชรบุรี
ลพบุรี
สมุทรปราการ
สมุทรสงคราม
สมุทรสาคร
สระบุรี
สิงห์บุรี
สุโขทัย
สุพรรณบุรี
อ่างทอง
อุทัยธานี
ภาคตะวันออก
จันทบุรี
ฉะเชิงเทรา
ชลบุรี
ตราด
ปราจีนบุรี
ระยอง
สระแก้ว
ภาคตะวันตก
กาญจนบุรี
ตาก
ประจวบคีรีขันธ์
เพชรบูรณ์
ราชบุรี
ภาคใต้
กระบี่
ชุมพร
ตรัง
นครศรีธรรมราช
นราธิวาส
ปัตตานี
พังงา
พัทลุง
ภูเก็ต
ยะลา
ระนอง
สงขลา
สตูล
สุราษฎร์ธานี
ลิงก์แนะนำ
ติดต่อเรา
หมายเลขโทรศัพท์
02-141-9600
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
EMAIL
kpi_peace@kpi.ac.th
ห้องสมุดสถาบันพระปกเกล้า
สถาบันพระปกเกล้า
KPI CHANNEL
เครือข่าย
กรุณาเลือกเรื่อง
ร้องเรียน
ขอข้อมูล
บันทึกข้อมูล