หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
ภาคกลาง
ที่
ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล
จังหวัด
ชื่อรางวัล
ปีที่รับรางวัล
121
สำนักคดีคุ้มครองผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม กรมสอบสวนคดีพิเศษ
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2560
122
สำนักงานช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2560
123
สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์
นนทบุรี
องค์กรโปร่งใส
2560
124
สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
นนทบุรี
คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
2560
125
สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
นนทบุรี
คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
2560
126
สำนักผังเมือง กรุงเทพมหานคร
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2560
127
สำนักพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2560
128
สำนักวิศวกรรมยานยนต์ กรมการขนส่งทางบก
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2560
129
สำนักสวัสดิภาพการขนส่งทางบก กรมการขนส่งทางบก
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2560
130
สำนักโรคติดต่อนำโดยแมลง กรมควบคุมโรค
นนทบุรี
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2560
<<
<
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
>
>>
ภาคกลาง
121
ชื่อหน่วยงาน
สำนักคดีคุ้มครองผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม กรมสอบสวนคดีพิเศษ
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2560
122
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2560
123
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์
จังหวัด
นนทบุรี
ชื่อรางวัล
องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ
2560
124
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด
นนทบุรี
ชื่อรางวัล
คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ
2560
125
ชื่อหน่วยงาน
สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด
นนทบุรี
ชื่อรางวัล
คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ
2560
126
ชื่อหน่วยงาน
สำนักผังเมือง กรุงเทพมหานคร
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2560
127
ชื่อหน่วยงาน
สำนักพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2560
128
ชื่อหน่วยงาน
สำนักวิศวกรรมยานยนต์ กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2560
129
ชื่อหน่วยงาน
สำนักสวัสดิภาพการขนส่งทางบก กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2560
130
ชื่อหน่วยงาน
สำนักโรคติดต่อนำโดยแมลง กรมควบคุมโรค
จังหวัด
นนทบุรี
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2560
<<
<
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
>
>>
ภาคเหนือ
เชียงราย
เชียงใหม่
น่าน
แพร่
พะเยา
แม่ฮ่องสอน
ลำปาง
ลำพูน
อุตรดิตถ์
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
กาฬสินธุ์
ขอนแก่น
ชัยภูมิ
นครพนม
นครราชสีมา
บึงกาฬ
บุรีรัมย์
มหาสารคาม
มุกดาหาร
ยโสธร
ร้อยเอ็ด
เลย
ศรีสะเกษ
สกลนคร
สุรินทร์
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
อุบลราชธานี
อำนาจเจริญ
ภาคกลาง
กรุงเทพมหานคร
กำแพงเพชร
ชัยนาท
นครนายก
นครปฐม
นครสวรรค์
นนทบุรี
ปทุมธานี
พระนครศรีอยุธยา
พิจิตร
พิษณุโลก
เพชรบุรี
ลพบุรี
สมุทรปราการ
สมุทรสงคราม
สมุทรสาคร
สระบุรี
สิงห์บุรี
สุโขทัย
สุพรรณบุรี
อ่างทอง
อุทัยธานี
ภาคตะวันออก
จันทบุรี
ฉะเชิงเทรา
ชลบุรี
ตราด
ปราจีนบุรี
ระยอง
สระแก้ว
ภาคตะวันตก
กาญจนบุรี
ตาก
ประจวบคีรีขันธ์
เพชรบูรณ์
ราชบุรี
ภาคใต้
กระบี่
ชุมพร
ตรัง
นครศรีธรรมราช
นราธิวาส
ปัตตานี
พังงา
พัทลุง
ภูเก็ต
ยะลา
ระนอง
สงขลา
สตูล
สุราษฎร์ธานี
ลิงก์แนะนำ
ติดต่อเรา
หมายเลขโทรศัพท์
02-141-9600
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
EMAIL
kpi_peace@kpi.ac.th
ห้องสมุดสถาบันพระปกเกล้า
สถาบันพระปกเกล้า
KPI CHANNEL
เครือข่าย
กรุณาเลือกเรื่อง
ร้องเรียน
ขอข้อมูล
บันทึกข้อมูล