หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
ภาคกลาง
ที่
ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล
จังหวัด
ชื่อรางวัล
ปีที่รับรางวัล
111
บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)
กรุงเทพมหานคร
องค์กรโปร่งใส
2560
112
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กรุงเทพมหานคร
องค์กรโปร่งใส
2560
113
ศูนย์ช่วยเหลือลูกหนี้และประชาชนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2560
114
ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2560
115
ศูนย์เวชศาสตร์ความดันบรรยากาศสูง โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กองทัพเรือ
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2560
116
ศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท กรมบังคับคดี
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2560
117
สถาบันนิติวิทยาศาสตร์
กรุงเทพมหานคร
องค์กรโปร่งใส
2560
118
สถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง กรมควบคุมโรค
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2560
119
สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
นนทบุรี
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2560
120
สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรมการแพทย์
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2560
<<
<
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
>
>>
ภาคกลาง
111
ชื่อหน่วยงาน
บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ
2560
112
ชื่อหน่วยงาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ
2560
113
ชื่อหน่วยงาน
ศูนย์ช่วยเหลือลูกหนี้และประชาชนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2560
114
ชื่อหน่วยงาน
ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2560
115
ชื่อหน่วยงาน
ศูนย์เวชศาสตร์ความดันบรรยากาศสูง โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กองทัพเรือ
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2560
116
ชื่อหน่วยงาน
ศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท กรมบังคับคดี
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2560
117
ชื่อหน่วยงาน
สถาบันนิติวิทยาศาสตร์
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ
2560
118
ชื่อหน่วยงาน
สถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง กรมควบคุมโรค
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2560
119
ชื่อหน่วยงาน
สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
จังหวัด
นนทบุรี
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2560
120
ชื่อหน่วยงาน
สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรมการแพทย์
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2560
<<
<
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
>
>>
ภาคเหนือ
เชียงราย
เชียงใหม่
น่าน
แพร่
พะเยา
แม่ฮ่องสอน
ลำปาง
ลำพูน
อุตรดิตถ์
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
กาฬสินธุ์
ขอนแก่น
ชัยภูมิ
นครพนม
นครราชสีมา
บึงกาฬ
บุรีรัมย์
มหาสารคาม
มุกดาหาร
ยโสธร
ร้อยเอ็ด
เลย
ศรีสะเกษ
สกลนคร
สุรินทร์
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
อุบลราชธานี
อำนาจเจริญ
ภาคกลาง
กรุงเทพมหานคร
กำแพงเพชร
ชัยนาท
นครนายก
นครปฐม
นครสวรรค์
นนทบุรี
ปทุมธานี
พระนครศรีอยุธยา
พิจิตร
พิษณุโลก
เพชรบุรี
ลพบุรี
สมุทรปราการ
สมุทรสงคราม
สมุทรสาคร
สระบุรี
สิงห์บุรี
สุโขทัย
สุพรรณบุรี
อ่างทอง
อุทัยธานี
ภาคตะวันออก
จันทบุรี
ฉะเชิงเทรา
ชลบุรี
ตราด
ปราจีนบุรี
ระยอง
สระแก้ว
ภาคตะวันตก
กาญจนบุรี
ตาก
ประจวบคีรีขันธ์
เพชรบูรณ์
ราชบุรี
ภาคใต้
กระบี่
ชุมพร
ตรัง
นครศรีธรรมราช
นราธิวาส
ปัตตานี
พังงา
พัทลุง
ภูเก็ต
ยะลา
ระนอง
สงขลา
สตูล
สุราษฎร์ธานี
ลิงก์แนะนำ
ติดต่อเรา
หมายเลขโทรศัพท์
02-141-9600
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
EMAIL
kpi_peace@kpi.ac.th
ห้องสมุดสถาบันพระปกเกล้า
สถาบันพระปกเกล้า
KPI CHANNEL
เครือข่าย
กรุณาเลือกเรื่อง
ร้องเรียน
ขอข้อมูล
บันทึกข้อมูล