ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล |
---|---|---|---|---|
841 | กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2554 |
842 | กรมปศุสัตว์ | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2554 |
843 | กองบัญชาการตำรวจตะเวนชายแดน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2554 |
844 | กองบำรุงพันธุ์สัตว์ กรมปศุสัตว์ | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2554 |
845 | การประปานครหลวง | กรุงเทพมหานคร | องค์กรโปร่งใส | 2554 |
846 | คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2554 |
847 | คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2554 |
848 | ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) | กรุงเทพมหานคร | SET Award | 2554 |
849 | ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) | กรุงเทพมหานคร | SET Award | 2554 |
850 | ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) | กรุงเทพมหานคร | SET Award | 2554 |