หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ที่
ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล
จังหวัด
ชื่อรางวัล
ปีที่รับรางวัล
261
บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด
กรุงเทพมหานคร
ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น
2558
262
บริษัท โอเอสที โอเวอร์ซีส์ จำกัด
กรุงเทพมหานคร
ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น
2558
263
บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน)
กรุงเทพมหานคร
องค์กรโปร่งใส
2558
264
บริษัทพลาซ่า บายอิ้ง จำกัด
กรุงเทพมหานคร
ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น
2558
265
บริษัทพลาซ่า บายอิ้ง จำกัด
กรุงเทพมหานคร
ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น
2558
266
ฝ่ายบริการผู้ประกอบกิจการ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2558
267
ฝ่ายบริการลูกค้าธุรกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2558
268
ฝ่ายศูนย์บริหารคำสั่งซื้อและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2558
269
ฝ่ายศูนย์บริหารคำสั่งซื้อและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2558
270
ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
กรุงเทพมหานคร
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
2558
<<
<
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
>
>>
จังหวัดกรุงเทพมหานคร
261
ชื่อหน่วยงาน
บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น
ปีที่รับ
2558
262
ชื่อหน่วยงาน
บริษัท โอเอสที โอเวอร์ซีส์ จำกัด
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น
ปีที่รับ
2558
263
ชื่อหน่วยงาน
บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน)
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ
2558
264
ชื่อหน่วยงาน
บริษัทพลาซ่า บายอิ้ง จำกัด
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น
ปีที่รับ
2558
265
ชื่อหน่วยงาน
บริษัทพลาซ่า บายอิ้ง จำกัด
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น
ปีที่รับ
2558
266
ชื่อหน่วยงาน
ฝ่ายบริการผู้ประกอบกิจการ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2558
267
ชื่อหน่วยงาน
ฝ่ายบริการลูกค้าธุรกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2558
268
ชื่อหน่วยงาน
ฝ่ายศูนย์บริหารคำสั่งซื้อและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2558
269
ชื่อหน่วยงาน
ฝ่ายศูนย์บริหารคำสั่งซื้อและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2558
270
ชื่อหน่วยงาน
ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ
2558
<<
<
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
>
>>
ภาคเหนือ
เชียงราย
เชียงใหม่
น่าน
แพร่
พะเยา
แม่ฮ่องสอน
ลำปาง
ลำพูน
อุตรดิตถ์
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
กาฬสินธุ์
ขอนแก่น
ชัยภูมิ
นครพนม
นครราชสีมา
บึงกาฬ
บุรีรัมย์
มหาสารคาม
มุกดาหาร
ยโสธร
ร้อยเอ็ด
เลย
ศรีสะเกษ
สกลนคร
สุรินทร์
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
อุบลราชธานี
อำนาจเจริญ
ภาคกลาง
กรุงเทพมหานคร
กำแพงเพชร
ชัยนาท
นครนายก
นครปฐม
นครสวรรค์
นนทบุรี
ปทุมธานี
พระนครศรีอยุธยา
พิจิตร
พิษณุโลก
เพชรบุรี
ลพบุรี
สมุทรปราการ
สมุทรสงคราม
สมุทรสาคร
สระบุรี
สิงห์บุรี
สุโขทัย
สุพรรณบุรี
อ่างทอง
อุทัยธานี
ภาคตะวันออก
จันทบุรี
ฉะเชิงเทรา
ชลบุรี
ตราด
ปราจีนบุรี
ระยอง
สระแก้ว
ภาคตะวันตก
กาญจนบุรี
ตาก
ประจวบคีรีขันธ์
เพชรบูรณ์
ราชบุรี
ภาคใต้
กระบี่
ชุมพร
ตรัง
นครศรีธรรมราช
นราธิวาส
ปัตตานี
พังงา
พัทลุง
ภูเก็ต
ยะลา
ระนอง
สงขลา
สตูล
สุราษฎร์ธานี
ลิงก์แนะนำ
ติดต่อเรา
หมายเลขโทรศัพท์
02-141-9600
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
EMAIL
kpi_peace@kpi.ac.th
ห้องสมุดสถาบันพระปกเกล้า
สถาบันพระปกเกล้า
KPI CHANNEL
เครือข่าย
กรุณาเลือกเรื่อง
ร้องเรียน
ขอข้อมูล
บันทึกข้อมูล