ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล |
---|---|---|---|---|
521 | เทศบาลนครตรัง | ตรัง | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
522 | เทศบาลนครยะลา | ยะลา | พระปกเกล้า | 2552 |
523 | เทศบาลนครยะลา | ยะลา | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |
524 | เทศบาลนครสงขลา | สงขลา | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |
525 | เทศบาลนครสงขลา | สงขลา | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
526 | เทศบาลเมืองกระบี่ | กระบี่ | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |
527 | เทศบาลเมืองทุ่งสง | นครศรีธรรมราช | พระปกเกล้า | 2552 |
528 | เทศบาลเมืองเบตง | ยะลา | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |
529 | เทศบาลเมืองเบตง | ยะลา | พระปกเกล้า | 2552 |
530 | โรงพยาบาลพัทลุง | พัทลุง | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |