| ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล |
|---|---|---|---|---|
| 521 | เทศบาลนครตรัง | ตรัง | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
| 522 | เทศบาลนครยะลา | ยะลา | พระปกเกล้า | 2552 |
| 523 | เทศบาลนครยะลา | ยะลา | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |
| 524 | เทศบาลนครสงขลา | สงขลา | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |
| 525 | เทศบาลนครสงขลา | สงขลา | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
| 526 | เทศบาลเมืองกระบี่ | กระบี่ | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |
| 527 | เทศบาลเมืองทุ่งสง | นครศรีธรรมราช | พระปกเกล้า | 2552 |
| 528 | เทศบาลเมืองเบตง | ยะลา | พระปกเกล้า | 2552 |
| 529 | เทศบาลเมืองเบตง | ยะลา | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |
| 530 | โรงพยาบาลพัทลุง | พัทลุง | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |