หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
ภาคกลาง
ที่
ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล
จังหวัด
ชื่อรางวัล
ปีที่รับรางวัล
1471
กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
1472
กรมปศุสัตว์
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
1473
กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ
นนทบุรี
องค์กรโปร่งใส
2554
1474
กองบัญชาการตำรวจตะเวนชายแดน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
1475
กองบำรุงพันธุ์สัตว์ กรมปศุสัตว์
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
1476
การประปานครหลวง
กรุงเทพมหานคร
องค์กรโปร่งใส
2554
1477
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
1478
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
กรุงเทพมหานคร
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
1479
ด่านตรวจคนเข้าเมืองทาอากาศยานสุวรรณภูมิ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง
สมุทรปราการ
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
1480
ตำรวจภูธรภาค 7 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
นครปฐม
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
2554
<<
<
143
144
145
146
147
148
149
150
151
152
153
>
>>
ภาคกลาง
1471
ชื่อหน่วยงาน
กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
1472
ชื่อหน่วยงาน
กรมปศุสัตว์
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
1473
ชื่อหน่วยงาน
กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ
จังหวัด
นนทบุรี
ชื่อรางวัล
องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ
2554
1474
ชื่อหน่วยงาน
กองบัญชาการตำรวจตะเวนชายแดน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
1475
ชื่อหน่วยงาน
กองบำรุงพันธุ์สัตว์ กรมปศุสัตว์
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
1476
ชื่อหน่วยงาน
การประปานครหลวง
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ
2554
1477
ชื่อหน่วยงาน
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
1478
ชื่อหน่วยงาน
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
1479
ชื่อหน่วยงาน
ด่านตรวจคนเข้าเมืองทาอากาศยานสุวรรณภูมิ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง
จังหวัด
สมุทรปราการ
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
1480
ชื่อหน่วยงาน
ตำรวจภูธรภาค 7 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด
นครปฐม
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ
2554
<<
<
143
144
145
146
147
148
149
150
151
152
153
>
>>
ภาคเหนือ
เชียงราย
เชียงใหม่
น่าน
แพร่
พะเยา
แม่ฮ่องสอน
ลำปาง
ลำพูน
อุตรดิตถ์
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
กาฬสินธุ์
ขอนแก่น
ชัยภูมิ
นครพนม
นครราชสีมา
บึงกาฬ
บุรีรัมย์
มหาสารคาม
มุกดาหาร
ยโสธร
ร้อยเอ็ด
เลย
ศรีสะเกษ
สกลนคร
สุรินทร์
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
อุบลราชธานี
อำนาจเจริญ
ภาคกลาง
กรุงเทพมหานคร
กำแพงเพชร
ชัยนาท
นครนายก
นครปฐม
นครสวรรค์
นนทบุรี
ปทุมธานี
พระนครศรีอยุธยา
พิจิตร
พิษณุโลก
เพชรบุรี
ลพบุรี
สมุทรปราการ
สมุทรสงคราม
สมุทรสาคร
สระบุรี
สิงห์บุรี
สุโขทัย
สุพรรณบุรี
อ่างทอง
อุทัยธานี
ภาคตะวันออก
จันทบุรี
ฉะเชิงเทรา
ชลบุรี
ตราด
ปราจีนบุรี
ระยอง
สระแก้ว
ภาคตะวันตก
กาญจนบุรี
ตาก
ประจวบคีรีขันธ์
เพชรบูรณ์
ราชบุรี
ภาคใต้
กระบี่
ชุมพร
ตรัง
นครศรีธรรมราช
นราธิวาส
ปัตตานี
พังงา
พัทลุง
ภูเก็ต
ยะลา
ระนอง
สงขลา
สตูล
สุราษฎร์ธานี
ลิงก์แนะนำ
ติดต่อเรา
หมายเลขโทรศัพท์
02-141-9600
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
EMAIL
kpi_peace@kpi.ac.th
ห้องสมุดสถาบันพระปกเกล้า
สถาบันพระปกเกล้า
KPI CHANNEL
เครือข่าย
กรุณาเลือกเรื่อง
ร้องเรียน
ขอข้อมูล
บันทึกข้อมูล