| ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล |
|---|---|---|---|---|
| 1181 | กรมประมง | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2555 |
| 1182 | กรมปศุสัตว์ | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ | 2555 |
| 1183 | กรมปศุสัตว์ | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2555 |
| 1184 | กรมพัฒนาชุมชน | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ | 2555 |
| 1185 | กรมสรรพสามิต | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ | 2555 |
| 1186 | กรมสรรพากร | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ | 2555 |
| 1187 | กรมสุขภาพจิต | นนทบุรี | คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ | 2555 |
| 1188 | กระทรวงพลังงาน | กรุงเทพมหานคร | คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ | 2555 |
| 1189 | กลุ่มบริหารการคืนภาษีมูลค่าเพิ่มให้แก่นักท่องเที่ยว กรมสรรพากร | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2555 |
| 1190 | กองบัญชาการตำรวจตะเวนชายแดน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ | กรุงเทพมหานคร | บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) | 2555 |