ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่รับรางวัล |
---|---|---|---|---|
541 | เทศบาลนครขอนแก่น | ขอนแก่น | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
542 | เทศบาลนครขอนแก่น | ขอนแก่น | พระปกเกล้า | 2553 |
543 | เทศบาลนครขอนแก่น | ขอนแก่น | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
544 | เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ | บุรีรัมย์ | พระปกเกล้า | 2553 |
545 | เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด | ร้อยเอ็ด | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
546 | เทศบาลเมืองสกลนคร | สกลนคร | พระปกเกล้า | 2553 |
547 | โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา | นครราชสีมา | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
548 | โรงพยาบาลสุรินทร์ | สุรินทร์ | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
549 | โรงพยาบาลเลย | เลย | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
550 | ศูนย์อ้างอิงโรคปากและเท้าเปื่อยภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรมปศุสัตว์ | นครราชสีมา | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |