หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโครงการ
หลักธรรมาภิบาล
ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
คลังความรู้
ติดต่อเรา
จังหวัดภูเก็ต
ที่
ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล
จังหวัด
ชื่อรางวัล
ปีที่รับรางวัล
41
โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต
ภูเก็ต
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
2551
<
1
2
3
4
5
จังหวัดภูเก็ต
41
ชื่อหน่วยงาน
โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต
จังหวัด
ภูเก็ต
ชื่อรางวัล
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ
2551
<
1
2
3
4
5
ภาคเหนือ
เชียงราย
เชียงใหม่
น่าน
แพร่
พะเยา
แม่ฮ่องสอน
ลำปาง
ลำพูน
อุตรดิตถ์
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
กาฬสินธุ์
ขอนแก่น
ชัยภูมิ
นครพนม
นครราชสีมา
บึงกาฬ
บุรีรัมย์
มหาสารคาม
มุกดาหาร
ยโสธร
ร้อยเอ็ด
เลย
ศรีสะเกษ
สกลนคร
สุรินทร์
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
อุบลราชธานี
อำนาจเจริญ
ภาคกลาง
กรุงเทพมหานคร
กำแพงเพชร
ชัยนาท
นครนายก
นครปฐม
นครสวรรค์
นนทบุรี
ปทุมธานี
พระนครศรีอยุธยา
พิจิตร
พิษณุโลก
เพชรบุรี
ลพบุรี
สมุทรปราการ
สมุทรสงคราม
สมุทรสาคร
สระบุรี
สิงห์บุรี
สุโขทัย
สุพรรณบุรี
อ่างทอง
อุทัยธานี
ภาคตะวันออก
จันทบุรี
ฉะเชิงเทรา
ชลบุรี
ตราด
ปราจีนบุรี
ระยอง
สระแก้ว
ภาคตะวันตก
กาญจนบุรี
ตาก
ประจวบคีรีขันธ์
เพชรบูรณ์
ราชบุรี
ภาคใต้
กระบี่
ชุมพร
ตรัง
นครศรีธรรมราช
นราธิวาส
ปัตตานี
พังงา
พัทลุง
ภูเก็ต
ยะลา
ระนอง
สงขลา
สตูล
สุราษฎร์ธานี
ลิงก์แนะนำ
ติดต่อเรา
หมายเลขโทรศัพท์
02-141-9600
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
EMAIL
kpi_peace@kpi.ac.th
ห้องสมุดสถาบันพระปกเกล้า
สถาบันพระปกเกล้า
KPI CHANNEL
เครือข่าย
กรุณาเลือกเรื่อง
ร้องเรียน
ขอข้อมูล
บันทึกข้อมูล