ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3031 กรมการกงสุล กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3032 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3033 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3034 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3035 กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3036 กรมทรัพย์สินทางปัญญา นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3037 กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3038 กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3039 กรมปศุสัตว์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3040 กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
3031 ชื่อหน่วยงาน กรมการกงสุล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3032 ชื่อหน่วยงาน กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3033 ชื่อหน่วยงาน กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3034 ชื่อหน่วยงาน กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3035 ชื่อหน่วยงาน กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3036 ชื่อหน่วยงาน กรมทรัพย์สินทางปัญญา
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3037 ชื่อหน่วยงาน กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3038 ชื่อหน่วยงาน กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3039 ชื่อหน่วยงาน กรมปศุสัตว์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3040 ชื่อหน่วยงาน กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210