| 3071 |
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 3072 |
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
|
นครศรีธรรมราช |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 3073 |
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
|
นครศรีธรรมราช |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 3074 |
ศูนย์ปฏิบัติการโสมสวลี กระทรวงพาณิชย์
|
นนทบุรี |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 3075 |
ศูนย์เครื่องมือวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 3076 |
สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน กองบัญชาการตำรวจนครบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 3077 |
สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล กองบัญชาการตำรวจนครบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 3078 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา
|
นครราชสีมา |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 3079 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา
|
นครราชสีมา |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 3080 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา
|
นครราชสีมา |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |