ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3021 โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชียงใหม่ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3022 โรงพยาบาลมะขาม จันทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3023 โรงพยาบาลรามัน ยะลา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3024 โรงพยาบาลลำสนธิ ลพบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3025 โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ภูเก็ต คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3026 โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ภูเก็ต คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3027 โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช (วาสนมหาเถระ) พระนครศรีอยุธยา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3028 โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3029 โรงพยาบาลเสนา พระนครศรีอยุธยา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3030 โรงพยาบาลโกสุมพิสัย มหาสารคาม คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
3021 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3022 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลมะขาม
จังหวัด จันทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3023 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลรามัน
จังหวัด ยะลา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3024 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลลำสนธิ
จังหวัด ลพบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3025 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต
จังหวัด ภูเก็ต
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3026 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต
จังหวัด ภูเก็ต
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3027 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช (วาสนมหาเถระ)
จังหวัด พระนครศรีอยุธยา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3028 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี
จังหวัด สุราษฎร์ธานี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3029 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลเสนา
จังหวัด พระนครศรีอยุธยา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3030 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลโกสุมพิสัย
จังหวัด มหาสารคาม
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210