ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2981 เทศบาลตำบลห้วยยอด ตรัง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2552
2982 เทศบาลตำบลอิสาณ บุรีรัมย์ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2552
2983 เทศบาลตำบลเกาะคา ลำปาง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2552
2984 เทศบาลตำบลเมืองพาน เชียงราย องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2552
2985 เทศบาลตำบลเสิงสาง นครราชสีมา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2552
2986 เทศบาลตำบลแก้งคร้อ ชัยภูมิ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2552
2987 เทศบาลนครขอนแก่น ขอนแก่น คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
2988 เทศบาลนครตรัง ตรัง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
2989 เทศบาลนครปากเกร็ด นนทบุรี องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2552
2990 เทศบาลนครพิษณุโลก พิษณุโลก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
2981 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลตำบลห้วยยอด
จังหวัด ตรัง
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2552
2982 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลตำบลอิสาณ
จังหวัด บุรีรัมย์
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2552
2983 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลตำบลเกาะคา
จังหวัด ลำปาง
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2552
2984 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลตำบลเมืองพาน
จังหวัด เชียงราย
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2552
2985 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลตำบลเสิงสาง
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2552
2986 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลตำบลแก้งคร้อ
จังหวัด ชัยภูมิ
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2552
2987 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครขอนแก่น
จังหวัด ขอนแก่น
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
2988 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครตรัง
จังหวัด ตรัง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
2989 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครปากเกร็ด
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2552
2990 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครพิษณุโลก
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210