ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3111 โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ภูเก็ต คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3112 โรงพยาบาลเทพา สงขลา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3113 โรงพยาบาลเลย เลย คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3114 โรงพยาบาลเลย เลย คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3115 โรงพยาบาลเสนา พระนครศรีอยุธยา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
3111 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต
จังหวัด ภูเก็ต
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3112 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลเทพา
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3113 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลเลย
จังหวัด เลย
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3114 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลเลย
จังหวัด เลย
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3115 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลเสนา
จังหวัด พระนครศรีอยุธยา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210