ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3081 สำนักงานขนส่งจังหวัดนนทบุรี นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3082 สำนักงานขนส่งจังหวัดปทุมธานี ปทุมธานี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3083 สำนักงานจัดหางานจังหวัดกระบี่ กระบี่ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3084 สำนักงานที่ดินจังหวัดลำปาง ลำปาง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3085 สำนักงานปฏิรูปที่ดินจังหวัดระนอง ระนอง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3086 สำนักงานประกันสังคม นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3087 สำนักงานประกันสังคม นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3088 สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพิษณุโลก พิษณุโลก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3089 สำนักงานประกันสังคมจังหวัดร้อยเอ็ด ร้อยเอ็ด คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3090 สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 3 สำนักงานประกันสังคม กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
3081 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดนนทบุรี
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3082 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดปทุมธานี
จังหวัด ปทุมธานี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3083 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานจัดหางานจังหวัดกระบี่
จังหวัด กระบี่
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3084 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานที่ดินจังหวัดลำปาง
จังหวัด ลำปาง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3085 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานปฏิรูปที่ดินจังหวัดระนอง
จังหวัด ระนอง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3086 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคม
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3087 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคม
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3088 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพิษณุโลก
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3089 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมจังหวัดร้อยเอ็ด
จังหวัด ร้อยเอ็ด
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3090 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 3 สำนักงานประกันสังคม
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210