ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3091 สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3092 ห้องสมุดคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3093 เทศบาลนครขอนแก่น ขอนแก่น คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3094 เทศบาลนครตรัง ตรัง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3095 เทศบาลนครพิษณุโลก พิษณุโลก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3096 เทศบาลนครลำปาง ลำปาง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3097 เทศบาลนครอุดรธานี อุดรธานี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3098 เรือนจำอำเภอภูเขียว ชัยภูมิ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3099 โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก กรมแพทย์ทหารบก กองทัพบก อุตรดิตถ์ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3100 โรงพยาบาลนครพนม นครพนม คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
3091 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3092 ชื่อหน่วยงาน ห้องสมุดคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3093 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครขอนแก่น
จังหวัด ขอนแก่น
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3094 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครตรัง
จังหวัด ตรัง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3095 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครพิษณุโลก
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3096 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครลำปาง
จังหวัด ลำปาง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3097 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครอุดรธานี
จังหวัด อุดรธานี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3098 ชื่อหน่วยงาน เรือนจำอำเภอภูเขียว
จังหวัด ชัยภูมิ
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3099 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก กรมแพทย์ทหารบก กองทัพบก
จังหวัด อุตรดิตถ์
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3100 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลนครพนม
จังหวัด นครพนม
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210