| 2631 |
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2632 |
สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค
|
นนทบุรี |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2633 |
สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค
|
นนทบุรี |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2634 |
สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2635 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดตาก
|
ตาก |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2636 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม
|
นครปฐม |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2637 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา
|
นครราชสีมา |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2638 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครสวรรค์
|
นครสวรรค์ |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2639 |
สำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 4 กรมการขนส่งทางบก
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2640 |
สำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 5 กรมการขนส่งทางบก
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |