ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2631 สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2632 สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2633 สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2634 สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2635 สำนักงานขนส่งจังหวัดตาก ตาก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2636 สำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม นครปฐม คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2637 สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา นครราชสีมา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2638 สำนักงานขนส่งจังหวัดนครสวรรค์ นครสวรรค์ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2639 สำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 4 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2640 สำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 5 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
2631 ชื่อหน่วยงาน สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2632 ชื่อหน่วยงาน สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2633 ชื่อหน่วยงาน สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2634 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2635 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดตาก
จังหวัด ตาก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2636 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม
จังหวัด นครปฐม
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2637 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2638 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดนครสวรรค์
จังหวัด นครสวรรค์
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2639 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 4 กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2640 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 5 กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210