| 2651 |
สำนักยุทธศาสตร์และส่งเสริมการบริหารราชการอำเภอ กรมการปกครอง
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2652 |
สำนักห้องสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2653 |
ห้องสมุดคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2654 |
เทศบาลนครขอนแก่น
|
ขอนแก่น |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2655 |
เทศบาลนครขอนแก่น
|
ขอนแก่น |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2656 |
เทศบาลนครพิษณุโลก
|
พิษณุโลก |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2657 |
เทศบาลนครระยอง
|
ระยอง |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2658 |
เทศบาลนครลำปาง
|
ลำปาง |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2659 |
เทศบาลนครหาดใหญ่
|
สงขลา |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2660 |
เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด
|
ร้อยเอ็ด |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |