ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2621 วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจวิทยาสงขลา สงขลา จรรยาบรรณดีเด่น 2553
2622 ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นครศรีธรรมราช คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2623 ศูนย์ประสานการบริการด้านการลงทุน สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2624 ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2625 ศูนย์วิจัยและพัฒนาการสัตวแพทย์ภาคตะวันตก (ราชบุรี) กรมปศุสัตว์ ราชบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2626 ศูนย์วิจัยและพัฒนาการสัตวแพทย์ภาคตะวันออก กรมปศุสัตว์ ชลบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2627 ศูนย์ส่งเสริมประสิทธิภาพ กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2628 ศูนย์อำนวยการเดินสำรวจออกโฉนดที่ดินจังหวัดนครพนม-มุกดาหาร สำนักมาตรฐานการออกหนังสือสำคัญ กรมที่ดิน นครพนม คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2629 สถานพยาบาล มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2630 สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไทย กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
2621 ชื่อหน่วยงาน วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจวิทยาสงขลา
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล จรรยาบรรณดีเด่น
ปีที่รับ 2553
2622 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
จังหวัด นครศรีธรรมราช
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2623 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์ประสานการบริการด้านการลงทุน สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2624 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2625 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์วิจัยและพัฒนาการสัตวแพทย์ภาคตะวันตก (ราชบุรี) กรมปศุสัตว์
จังหวัด ราชบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2626 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์วิจัยและพัฒนาการสัตวแพทย์ภาคตะวันออก กรมปศุสัตว์
จังหวัด ชลบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2627 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์ส่งเสริมประสิทธิภาพ กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2628 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์อำนวยการเดินสำรวจออกโฉนดที่ดินจังหวัดนครพนม-มุกดาหาร สำนักมาตรฐานการออกหนังสือสำคัญ กรมที่ดิน
จังหวัด นครพนม
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2629 ชื่อหน่วยงาน สถานพยาบาล มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2630 ชื่อหน่วยงาน สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไทย กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210