ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2171 สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรมการแพทย์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2172 สถาบันแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2173 สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2174 สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ กรุงเทพมหานคร องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards 2554
2175 สำนักข้อมูลธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2176 สำนักควบคุมป้องกันและบำบัดโรคสัตว์ กรมปศุสัตว์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2177 สำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม นครปฐม คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2178 สำนักงานขนส่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประจวบคีรีขันธ์ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2179 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2180 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
2171 ชื่อหน่วยงาน สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรมการแพทย์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2172 ชื่อหน่วยงาน สถาบันแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2173 ชื่อหน่วยงาน สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2174 ชื่อหน่วยงาน สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards
ปีที่รับ 2554
2175 ชื่อหน่วยงาน สำนักข้อมูลธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2176 ชื่อหน่วยงาน สำนักควบคุมป้องกันและบำบัดโรคสัตว์ กรมปศุสัตว์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2177 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม
จังหวัด นครปฐม
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2178 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2179 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2180 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210