ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2191 สำนักมาตรฐานการออกหนังสือสำคัญ กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2192 สำนักมาตรฐานและพัฒนาการจัดเก็บภาษี 1 กรมสรรพสามิต กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2193 สำนักยาและวัตถุเสพติด กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2194 สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2195 สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2196 อบจ.ตรัง ตรัง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2554
2197 อบจ.ระยอง ระยอง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2554
2198 อบจ.สตูล สตูล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2554
2199 อบจ.สมุทรสาคร สมุทรสาคร องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2554
2200 อบจ.อุดรธานี อุดรธานี องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2554
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
2191 ชื่อหน่วยงาน สำนักมาตรฐานการออกหนังสือสำคัญ กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2192 ชื่อหน่วยงาน สำนักมาตรฐานและพัฒนาการจัดเก็บภาษี 1 กรมสรรพสามิต
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2193 ชื่อหน่วยงาน สำนักยาและวัตถุเสพติด กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2194 ชื่อหน่วยงาน สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2195 ชื่อหน่วยงาน สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2196 ชื่อหน่วยงาน อบจ.ตรัง
จังหวัด ตรัง
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2554
2197 ชื่อหน่วยงาน อบจ.ระยอง
จังหวัด ระยอง
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2554
2198 ชื่อหน่วยงาน อบจ.สตูล
จังหวัด สตูล
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2554
2199 ชื่อหน่วยงาน อบจ.สมุทรสาคร
จังหวัด สมุทรสาคร
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2554
2200 ชื่อหน่วยงาน อบจ.อุดรธานี
จังหวัด อุดรธานี
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2554

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210