ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2161 ศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นครศรีธรรมราช คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2162 ศูนย์บริการสาธารณสุขโพธิ์กลาง เทศบาลนครนครราชสีมา นครราชสีมา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2163 ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ กรมสรรพสามิต กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2164 สถานปฏิบัติการเภสัชกรรมชุมชน มหาวิทยาลัยนเรศวร พิษณุโลก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2165 สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา (บ้านเฟื่องฟ้า) กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2166 สถานีตำรวจภูธรสำรอง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กาญจนบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2167 สถาบันทันตกรรม กรมการแพทย์ นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2168 สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2169 สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2170 สถาบันวิจัยสุขภาพสัตว์น้ำ กรมประมง กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
2161 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
จังหวัด นครศรีธรรมราช
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2162 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์บริการสาธารณสุขโพธิ์กลาง เทศบาลนครนครราชสีมา
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2163 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ กรมสรรพสามิต
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2164 ชื่อหน่วยงาน สถานปฏิบัติการเภสัชกรรมชุมชน มหาวิทยาลัยนเรศวร
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2165 ชื่อหน่วยงาน สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา (บ้านเฟื่องฟ้า) กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2166 ชื่อหน่วยงาน สถานีตำรวจภูธรสำรอง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด กาญจนบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2167 ชื่อหน่วยงาน สถาบันทันตกรรม กรมการแพทย์
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2168 ชื่อหน่วยงาน สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2169 ชื่อหน่วยงาน สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2170 ชื่อหน่วยงาน สถาบันวิจัยสุขภาพสัตว์น้ำ กรมประมง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210