ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2181 สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2182 สำนักงานที่ดินจังหวัดขอนแก่น สาขาชุมแพ ขอนแก่น คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2183 สำนักงานที่ดินจังหวัดสิงห์บุรี สิงห์บุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2184 สำนักงานพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2185 สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่กรุงเทพมหานคร 3 กรมสรรพสามิต กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2186 สำนักงานสรรพากร ภาค 5 กรมสรรพากร ชลบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2187 สำนักงานสรรพากรภาค 7 กรมสรรพากร พิษณุโลก United Nations Public Service Awards (UNPSA) 2554
2188 สำนักชั่งตวงวัด กรมการค้าภายใน นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2189 สำนักทะเบียนอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี กรมการปกครอง ชลบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2190 สำนักบริหารการเสียภาษีทางอิเล็กทรอนิกส์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
2181 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2182 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานที่ดินจังหวัดขอนแก่น สาขาชุมแพ
จังหวัด ขอนแก่น
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2183 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานที่ดินจังหวัดสิงห์บุรี
จังหวัด สิงห์บุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2184 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2185 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่กรุงเทพมหานคร 3 กรมสรรพสามิต
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2186 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสรรพากร ภาค 5 กรมสรรพากร
จังหวัด ชลบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2187 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสรรพากรภาค 7 กรมสรรพากร
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล United Nations Public Service Awards (UNPSA)
ปีที่รับ 2554
2188 ชื่อหน่วยงาน สำนักชั่งตวงวัด กรมการค้าภายใน
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2189 ชื่อหน่วยงาน สำนักทะเบียนอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี กรมการปกครอง
จังหวัด ชลบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2190 ชื่อหน่วยงาน สำนักบริหารการเสียภาษีทางอิเล็กทรอนิกส์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210