ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2701 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
2702 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
2703 กรมการค้าภายใน นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
2704 กรมการค้าภายใน นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
2705 กรมการปกครอง กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
2706 กรมการปกครอง กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
2707 กรมการปกครอง กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
2708 กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
2709 กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
2710 กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
2701 ชื่อหน่วยงาน กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
2702 ชื่อหน่วยงาน กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
2703 ชื่อหน่วยงาน กรมการค้าภายใน
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
2704 ชื่อหน่วยงาน กรมการค้าภายใน
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
2705 ชื่อหน่วยงาน กรมการปกครอง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
2706 ชื่อหน่วยงาน กรมการปกครอง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
2707 ชื่อหน่วยงาน กรมการปกครอง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
2708 ชื่อหน่วยงาน กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
2709 ชื่อหน่วยงาน กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
2710 ชื่อหน่วยงาน กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210