| 2751 |
สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 5 กรมการขนส่งทางบก
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
| 2752 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดตราด
|
ตราด |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
| 2753 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา
|
นครราชสีมา |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
| 2754 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา
|
นครราชสีมา |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
| 2755 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดน่าน
|
น่าน |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
| 2756 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดสงขลา
|
สงขลา |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
| 2757 |
สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร กรมที่ดิน
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
| 2758 |
สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาบางขุนเทียน กรมที่ดิน
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
| 2759 |
สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาประเวศ กรมที่ดิน
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
| 2760 |
สำนักงานประกันสังคมจังหวัดตราด
|
ตราด |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |