ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2551 กรมทางหลวงชนบท กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2552 กรมทางหลวงชนบท กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2553 กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2554 กรมประมง กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2555 กรมปศุสัตว์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2556 กรมพัฒนาธุรกิจการค้า นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2557 กรมพัฒนาธุรกิจการค้า นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2558 กรมพัฒนาธุรกิจการค้า นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2559 กรมพัฒนาธุรกิจการค้า นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2560 กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
2551 ชื่อหน่วยงาน กรมทางหลวงชนบท
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2552 ชื่อหน่วยงาน กรมทางหลวงชนบท
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2553 ชื่อหน่วยงาน กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2554 ชื่อหน่วยงาน กรมประมง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2555 ชื่อหน่วยงาน กรมปศุสัตว์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2556 ชื่อหน่วยงาน กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2557 ชื่อหน่วยงาน กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2558 ชื่อหน่วยงาน กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2559 ชื่อหน่วยงาน กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2560 ชื่อหน่วยงาน กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210