ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2521 เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ร้อยเอ็ด องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2554
2522 เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ร้อยเอ็ด คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2523 เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ร้อยเอ็ด คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2524 เทศบาลเมืองสกลนคร สกลนคร องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2554
2525 เทศบาลเมืองเมืองแกนพัฒนา เชียงใหม่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2554
2526 เทศบาลเมืองเลย เลย องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2554
2527 เทศบาลเมืองโพธาราม ราชบุรี องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2554
2528 โรงพยาบาลตากใบ นราธิวาส คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2529 โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2530 โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
2521 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด
จังหวัด ร้อยเอ็ด
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2554
2522 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด
จังหวัด ร้อยเอ็ด
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2523 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด
จังหวัด ร้อยเอ็ด
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2524 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลเมืองสกลนคร
จังหวัด สกลนคร
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2554
2525 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลเมืองเมืองแกนพัฒนา
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2554
2526 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลเมืองเลย
จังหวัด เลย
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2554
2527 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลเมืองโพธาราม
จังหวัด ราชบุรี
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2554
2528 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลตากใบ
จังหวัด นราธิวาส
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2529 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2530 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210